Link download nhạc phim “Không Kịp Nói Lời Yêu Em”

Do nhiều bạn gửi thắc mắc, bình luận về nhạc phim “Không Kịp Nói Lời Yêu Em” tới Dandelion Subteam, mình quyết định tạo một link tổng hợp các bài hát nhạc phim bản mp3 cho các khán giả trung thành của bộ phim truyền hình dài tập này. Chúc các bạn một tuần mới vui vẻ!

Download tại đây

14 bình luận về “Link download nhạc phim “Không Kịp Nói Lời Yêu Em”

  1. Bạn ơi cho mình hỏi bạn có có bản musib box của “Là tự em đa tình không”? Không phải bản instrumental, mà là music box trong tập cuối lúc mà Tĩnh Uyển làm rớt cái hộp nhạc xuống lúc bỏ đi ấy? Mình google thấy trên juzp.net có bản music box nhưng không biết làm sao để down về :/

  2. Minh moi biet Bo phim nay van day thoi. Minh xem o YouTube moi biet den subteam cua ban. Muon noi Loi cam ta den team cua ban da Bo ra thoi gian sub cho Bo film hay nay. San day minh muon hoi ban la minh rat thich down cuoi cua phim khi ma hoa “thien le” no.. canh do dep wa’.. ma minh Tim hoai tren mang ko co hinh cua hoa do trong Bo phim nay .. Xin hoi ban co biet official website cua phim nay o dau co nhieu hinh cho tung scene ko ban?. Minh rat muon hinh cua last episode cua hoa thien le nhieu lam muh ko biet Tim o noi dau?. neu ban biet.. Xin chi cho minh voi. Cam on ban nhieu!. Chuc cho subteam cua ban voi nhung thanh cong mai sau!

    • Chào bạn, cảm ơn bạn rất nhiều vì đã dành tình cảm và ủng hộ cho subteam mình cũng như “Không kịp nói lời yêu em”. Tiếc là phim này hình như không có website riêng và cũng rất ít ảnh chụp. Mấy năm qua mình sưu tập khá nhiều ảnh của phim, nhưng chưa thấy tấm nào chụp đoạn cuối như bạn tả cả 😦 Nếu có lúc nào vô tình tìm thấy mình sẽ post lên Facebook page, hy vọng là lúc đó bạn có thể vô tình xem được 😀 Chúc bạn luôn vui vẻ!

  3. Cảm ơn ST nhiều lắm, mình hâm mộ walace Chung và rất thích những phim a ấy đóng, rất mong ST sẽ làm nhiều hơn những phim nữa của a ý 🙂
    Sự nhiệt tình của ST mình có thể cảm nhận đc qua từng chữ được trau chuốt nghĩa và công sức dịch điển cố điển tích Trung Hoa, các bạn thật tuyệt vời. 🙂
    Chúc các bạn luôn thành công ! ^^

Bình luận về bài viết này